English Vietnamese
Được hỗ trợ bởi Dịch
Powered by Google TranslateTranslate

Vận chuyển hàng hóa

Farlin Việt Nam phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

 1. PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Farlin Việt Nam có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.          

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:         

2.1. Giao hàng miễn phí :  Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hồ Chí Minh

2.2 . Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Farlin Việt Nam. Chi phí này sẽ được Farlin Việt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán, Farlin Việt Nam tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

-  Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Farlin Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, trục trặc trong quá trình xuất hàng.  Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của Farlin Việt Nam để hỗ trợ.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

-  Dịch vụ vận chuyển của Farlin Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.   

-  Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của Farlin Việt Nam.

-  Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. Farlin Việt Nam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.   

-  Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí.

 5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại. Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán. Farlin Việt Nam chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Farlin Việt Nam có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Farlin Việt Nam.   

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Farlin Việt Nam có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.   

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Farlin Việt Nam không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.    

- Trường hợp Farlin Việt Nam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Farlin Việt Nam.   

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.   

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Farlin Việt Nam sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!